. Chuyển tâm một chỗ việc gì cũng xong (kinh Lương Hoàng Sám)
10 happy-vesak-day-illustration

Vui thay Đức Phật ra đời. Cõi người an lạc, Cõi Trời hân hoan!

.ĐẠO PHẬT LẤY SỰ DIỄN LÝ, CHO NÊN Ý NGHĨA RẤT THÂM SÂU. NGƯỜI NGOÀI CHƯA HIỂU CHỚ VỘI BÌNH XÉT. RIÊNG NGƯỜI CON PHẬT THÌ CẦN PHẢI PHƯỚC HUỆ SONG TU ĐỂ HIỂU CHO THẤU ĐÁO. "....TỨ HOẰNG THỆ NGUYỆN : Chúng sanh vô biên - thệ nguyện độ. Phiền não vô tận - thệ nguyện đoạn. Pháp môn vô lượng - thệ nguyện học. Phật đạo vô thượng - thệ nguyện thành.

PHƯỚC HUỆ SONG TU

 


.Tinh tấn ngăn ngừa những điều ác chưa phát sinh. Tinh tấn dứt trừ những điều ác đã phát sinh. Tinh tấn phát triển những điều lành chưa phát sinh. Tinh tấn tiếp tục phát triển những điều lành đã phát sinh. "

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

NÉT ĐẸP NGƯỜI PHẬT TỬ

           

        Họ là những người Nghệ sĩ và là Phật tử. Ngoài việc cống hiến tài năng cho nghệ thuật, họ còn tham gia tích cực, hết mình các công tác từ thiện- xã hội nhưng không phải vì mục đích làm màu, đánh bóng tên tuổi của họ hay vì mục đích nào khác mà họ làm vì cái tâm trong sáng, vì tình yêu thương con người, vì tấm lòng nhân hậu, cảm thương sâu sắc với những người kém may mắn trong xã hội. Họ là những người Phật tử tu tập chơn chánh, ghi nhớ và làm theo lời Phật dạy. 


Kết quả hình ảnh cho ca sĩ phi nhung


Hình ảnh có liên quan

   Phi Nhung hiện vẫn là một trong số ít nghệ sĩ không scandal trong làng giải trí Việt Nam. Cô luôn mang hình ảnh một nữ ca sĩ đa tài và giàu lòng nhân ái. Cô nhận nuôi 23 em nhỏ ở chùa Lạc Pháp ( Bình Phước). Cô còn mở nhà hàng chay để có tiền lo cho các con nuôi. Cô còn nhận nuôi  3 em là Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường để giúp các em phát triển việc ca hát.
 Suốt bao năm qua, cứ mỗi khi đi diễn trở về, Phi Nhung đều tranh thủ tới thăm những đứa trẻ bất hạnh được nhận nuôi tại chùa, mỗi thăm lại thêm vài em, cứ thế, tiền dành dụm đi diễn đều được nữ ca sĩ sử dụng để chăm lo cuộc sống cho các con - những đứa trẻ có số phận bất hạnh.

                  

Kết quả hình ảnh cho ca sĩ mỹ hạnh

CA SĨ MỸ HẠNH


..


Kết quả hình ảnh cho mc đại nghĩa

MC, DIỄN VIÊN ĐẠI NGHĨA

NS Đại Nghĩa lập ra Quỹ Từ thiện có tên là An vui giúp người dân nghèo xây cầu ( gần 60 cây cầu), xây nhà tình thương ( gần 70 căn nhà), xây giếng bơm( hơn 100 cái giếng) , làm đường, giúp dân nghèo trị bệnh, trao quỹ học bổng giúp học sinh nghèo hiếu học, giúp đồng bào bị thiên tai lũ lụt, trợ duyên Phật pháp, trồng vườn cây thuốc nam để phục vụ việc điều trị bệnh cho bệnh nhân nghèo ở các chùa,..

Kết quả hình ảnh cho ngô thanh vân

 Đạo diễn, diễn viên NGÔ THANH VÂN

Ngô Thanh Vân chia sẻ : " Chương trình “Vết Sẹo Cuộc Đời” đã đi được chặng đường 7 năm và đang bước vào năm thứ 8 với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua 7 năm diễn ra, chương trình “Vết Sẹo Cuộc Đời” đã quyên góp cứu sống hơn 1200 em bé bị bệnh tim bẩm sinh"

Kết quả hình ảnh cho á hậu trương thị may

Á HẬU TRƯƠNG THỊ MAY
( Ăn chay trường, làm từ thiện, sống đẹp)

..


Kết quả hình ảnh cho ca sĩ nguyễn đức

..

CA SĨ NGUYỄN ĐỨC
( Ăn chay trường, làm từ thiện, sống đẹp)

Kết quả hình ảnh cho ca sĩ hữu thọ

..


CA SĨ HỮU THỌ
( Ăn chay trường, làm từ thiện, sống đẹp)

Kết quả hình ảnh cho nghệ sĩ thanh điền

NGHỆ SĨ ƯU TÚ THANH ĐIỀN VÀ NGHỆ SĨ ƯU TÚ THANH KIM HUỆ
( Sáng tác - biểu diễn các bài hát, vở diễn cải lương về Phật giáo; đọc và thu âm băng, đĩa về bài giảng pháp Phật giáo)




NHÌN AI CŨNG HIỀN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét