. Chuyển tâm một chỗ việc gì cũng xong (kinh Lương Hoàng Sám)
10 happy-vesak-day-illustration

Vui thay Đức Phật ra đời. Cõi người an lạc, Cõi Trời hân hoan!

.ĐẠO PHẬT LẤY SỰ DIỄN LÝ, CHO NÊN Ý NGHĨA RẤT THÂM SÂU. NGƯỜI NGOÀI CHƯA HIỂU CHỚ VỘI BÌNH XÉT. RIÊNG NGƯỜI CON PHẬT THÌ CẦN PHẢI PHƯỚC HUỆ SONG TU ĐỂ HIỂU CHO THẤU ĐÁO. "....TỨ HOẰNG THỆ NGUYỆN : Chúng sanh vô biên - thệ nguyện độ. Phiền não vô tận - thệ nguyện đoạn. Pháp môn vô lượng - thệ nguyện học. Phật đạo vô thượng - thệ nguyện thành.

PHƯỚC HUỆ SONG TU

 


.Tinh tấn ngăn ngừa những điều ác chưa phát sinh. Tinh tấn dứt trừ những điều ác đã phát sinh. Tinh tấn phát triển những điều lành chưa phát sinh. Tinh tấn tiếp tục phát triển những điều lành đã phát sinh. "

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Vì sao tôi theo đạo Phật ?

Kết quả hình ảnh cho nhà báo lê bình

Vì sao tôi theo đạo Phật ? - Biên tập viên, nhà báo Lê Bình.

Biên tập viên (BTV) Lê Bình của Đài Truyền hình Việt Nam, sinh năm 1973 tại Hà Nam. Chị từng chia sẻ về cơ duyên đến với truyền hình: "Ngày xưa khi Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nam có một đợt thi tuyển phát thanh viên, một người chị dâu ở Nam Định nói với tôi: Em thi tuyển thử xem. Nghe lời tôi đi thi, lập tức trúng tuyển và được vào biên chế làm phát thanh viên chính của Đài ".
Sau thời gian làm việc tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nam, Lê Bình được cử theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Khi tốt nghiệp, chị về công tác tại Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam. Một năm sau, chị được chuyển sang Ban Thời sự.Ngày 5/10/2016, lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam có buổi họp xem xét về việc điều chuyển công tác đối với nhà báo Lê Bình, Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24. Theo đó, Lê Bình tạm thời thôi giữ chức Giám đốc và sẽ cân nhắc ở một vị trí khác.
Ngày 29/3 vừa qua, Lê Bình rời khỏi Đài Truyền hình Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét